top of page

Suaykod X Celebrity Clinic




ทางเพจได้มีโอกาสพาน้องๆไปเติมสวย พร้อมถ่ายทำภาพและวีดีโอให้กับทางคลีนิก ขอขอบคุณน้อง Jaylato สาวสวยจากกลุ่ม Influencer TH กลุ่มรีวิวประเทศไทย ที่มาร่วมรีวิวและถ่ายทำ บอกเลยว่านอกจากจะพาไปเที่ยวที่สวยๆแล้ว จากนี้เราจะพาน้องๆไปเติมความสวยกันอีกด้วย สำหรับสาวๆที่สนใจมาเติมสวยพร้อมถ่ายทำให้คลีนิก บอกเลยว่ายิ่งเพิ่มโอกาสได้รับเลือกจากคลีนิกต่างๆ ไว้รอกิจกรรมดีๆแบบนี้ในกลุ่มได้เลย !!

เริ่มด้วยการทายาชา

Ulthera ยกกระชับใบหน้าขั้นสุด คือ พลังงานคลื่นเสียง Focused Ultrasound ส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กตรงสู่ผิวหนังชั้นลึก ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับชั้นที่ผ่าตัดยกใบหน้า จึงสามารถยกกระชับมัดกล้ามเนื้อต่างๆของใบหน้าเป็นอย่างดี ระหว่างที่ทำการยกกระชับแพทย์สามารถมองเห็นภาพของผิวหนังผ่านหน้าจอของเครื่อง ทำให้ยกกระชับและปรับคลื่นเสียงที่เหมาะกับสภาพผิวหนังของลูกค้าแต่ละราย ทำให้เกิดความแม่นยำที่ดีกว่าเทคโนโลยีอื่น ๆ

ใช้เวลาในการรักษาประมาณ 30 – 45 นาที ไม่ทำให้เกิดบาดแผล และหลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นผิว



เห็นผลชัดเจนตั้งแต่หลังทำ

ต่อด้วย เมโสแฟตตัวใหม่ล่าสุด สลายไขมันขั้นเทพ

ไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่ปวด ไม่บวม เห็นผลเร็วใน 3 วัน มี 2 สูตร; face & body (ซึ่งเปนตัวที่มีความเข้มข้นถึงกว่า 3 เท่า) มีส่วนประกอบที่สำคัญในการสลายไขมันและบำรุงผิวยกกระชับ มากถึงกว่า 12 ชนิด เป็นตัวยาสูตรพิเศษที่ไม่ใช่แค่ lipolysis แต่ยังมีฤทธิ์ adipocytolysis ฆ่าเซลล์ไขมันด้วย ทำให้ออกฤทธิ์เร็วและผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่าตัวยา meso fat ทั่วๆไปในท้องตลาดขณะนี้ ไม่มี PPC & DC ไม่มี caffeine ซึ่งอาจทำให้ใจสั่น เป็น finished package products ทำให้ไว้ใจได้เรื่อง sterilization และ contamination ไม่มีการมา repack ใหม่ในไทย เป็นตัวยามาตรฐานผ่าน อย. ไทย


ประเมินรูปหน้า ปรึกษาคุณหมอได้ที่

ซีคอนบางแค Tel. : 094 559 8754

เซ็นทรัลลาดพร้าว Tel. : 0909 1919 24

พญาไท Tel. : 0909 1919 26

ลาดพร้าว Tel. : 084 061 9189

วัชรพล Tel. : 083 969 1914

Line id : @CLBclinic ( มี@ด้วยนะคะ )

หรือคลิกนี่เลย https://lin.ee/luusWJS

ดู 146 ครั้ง
image.png
bottom of page