top of page

Facial massage ยกกระชับออกกำลังกายผิวหน้าให้ดูสดใส


การนวดหน้าอีกหนึ่งศาตร์สร้างความสวยให้กับคุณผู้หญิง

ให้ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยดูกระจ่างใสและสวยขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม

วิธีการนวดนี้จะช่วยลดริ้วรอย ผิวใส มีออร่า ชะลอวัยเหมาะกับคุณผู้หญิงที่อายุ 30 ขึ้นไปเป็นอย่างมาก

การนวดหน้านั้่นก็เหมือนกับการออกกำลังกายกระชับสัดส่วน กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด นวดแบบผ่อนคลาย คลายเครียดจากการทำงาน และยังคงความดูดีอยู่เสมอ ออกกำลังมัดกล้ามเนื้อต่างๆ บนใบหน้า โปรแกรมยกกระชับ กล้ามเนื้อบนใบหน้าให้แข็งแรง ผิวหน้ายกกระชับ หน้าเรียว

จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หน้าสนใจ หากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบฉีดฟิลเลอร์ หรือ Hifu เพราะวิธีนี้ก็ช่วยฟื้นฟูเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างเร่งด่วน ซ่อมแซมริ้วรอยได้เฉพาะจุด ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด

ใบหน้าที่โดนแสงแดด ควันพิษจากท้องถนน สาวๆรู้หรือไม่ว่าใบหน้าของมนุษย์มีกล้ามเนื้อ 57 มัด!!!!!

ซึ่งกล้ามเนื้อแต่ละมัดทำงานร่วมกัน ทุกครั้งที่กล้ามเนื้อมีการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะป็น การแสดงสีหน้า อารมณ์ การยิ้ม การขมวดคิ้ว การเคี้ยวอาหาร ทุกมัดกล้ามเนื้อทำงานสอดคล้องกันหมดเลย

กล้ามเนื้อใบหน้าเป็นเหมือนผืนผ้า ผืนเล็กๆเรียงต่อๆกัน ในชั้นกล้ามเนื้อบางๆ เชื่อมโยงกันด้วยเส้นใยมากมาย ที่ร่วมทำงานกันอย่างเป็นระบบเพื่อให้ใบหน้าสามารถแสดงความรู้สึกสีหน้าอารมณ์ได้อย่างมหัศจรรย์เลยล่ะ

เทคนิคการโยคะใบหน้าของเทียร่า จะเป็นการค่อยๆบริหารและช่วยยืดเหยียดกล้ามเนื้อเหล่านี้ให้เกิดความแข็งแรง และกระชับ พร้อมที่จะประคองเจ้าผิวหนังที่ร่วงโรยตามวัยของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ นี่แหละ คือเหตุผลที่ว่า เหตุใดการโยคะหน้าของเทียร่าช่วยชะลอวัยได้ด้วยเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ตรงนี้เลย มาออกกำลังกายกล้ามเนื้อใบหน้ากันนะ

⭐️⭐️ ฝากติดตาม Suaykod Channel ⭐️⭐️

ดู 216 ครั้ง
image.png
bottom of page