top of page

ตัวอย่างงานถ่ายรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวของเพจ Suaykod

เพจ Suaykod สวยโคตร นำเสนอเกี่ยวกับความสวยงาม ไม่ว่าจะเ สถานที่สวยๆ โรงแรม รีสอร์ท โดยนำเสนอผ่านนางแบบอินฟลูเอนเซอร์สวยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายภาพ และ วีดีโอ โดยแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันออกไป ตามคอนเซ็ปหรือนางแบบที่มียอดฟอลโล่ 10k - 100k ขึ้่นไป เพื่อร่วมโปรโมทงานรีวิวผ่านช่องทางส่วนตัว โดยกลุ่มเป้าหมายจะอยู่ในช่วง 25-34 ปี ช่องทางในการโปรโมท 

Website : www.suaykod.com

ตัวอย่างงานรีวิวท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท

ถ่ายภาพและวีดีโอสถานที่นำเสนอว่ารีสอร์ท หรือ โรงแรมนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง โดยใช้นางแบบอินฟลูเอนเซอร์เป็นผู้ดำเนินรายการ นำเสนอสิ่งต่างๆ พร้อมมอบไฟล์ให้ใช้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเรายังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ตามกลุ่มท่องเที่ยวต่างๆพร้อมบอกต่อและให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจ ตัวอย่าง : รีวิวท่องเที่ยวผ่านกลุ่มต่างๆ

ตัวอย่างงานรีวิวทริปทัวร์

ถ่ายภาพและวีดีโอการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมนำเสนอในรูปแบบ Vlog ท่องเที่ยวผ่านนางแบบอินฟลูเอนเซอร์ ที่จะมาทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกสนุกสนานและรับชมสถานที่นั้นๆในมุมมองของความสวยงาม


ตัวอย่างงาน Tie-in สินค้าผ่านวีดีโอ

Vlog การท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆพร้อมความสนุกสนานและความสวยงามของสถานที่ และนำเสนอสินค้าในมุมมองหรือรูปแบบที่ติดตลกหรือในรูปแบบรีวิวสินค้าผ่านนางแบบ เพื่อสร้าง Awareness ให้กับสินค้าของแบรนด์มากขึ้น

ตัวอย่างงานถ่ายภาพแฟชั่นในสถานที่ต่างๆ

นอกจากนำเสนอรีสอร์ทหรือโรงแรมแล้วเราก็จะพานางแบบไปถ่ายภาพตามมุมต่างๆของสถานที่ว่ามีจุดไหนสวยๆน่าสนใจ น่าถ่ายบ้าง ซึ่งเราเชื่อว่า การถ่ายภาพช่วยกระตุ้นให้คนเข้าชมมากขึ้นและได้รู้มุมต่างๆภายในรีสอร์ทด้วยยุคสมัยที่ใครๆก็ชื่นชอบการถ่ายภาพ ก็จะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ทำให้

นักท่องเที่ยวรู้สึกอยากไปในสถานที่นั้นๆมากขึ้นอีกด้วย

การใช้รูปแบบนำเสนอผ่านนางแบบอินฟลูเอนเซอร์นั้น นอกจากจะโปรโมทผ่านช่องทางตามที่แฟนเพจของเรา นางแบบของเราเองก็ทำหน้าที่รีวิวผ่านช่องทางส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น IG STORY / FACEBOOK / TIKTOK / YOUTUBE เป็นต้น ยิ่งยอดฟอลมากก็ยิ่งเพิ่มคนมองเห็นได้มากขึ้นอีกด้วย

 

ผู้ดูแลเพจ Suaykod   นาย พีระวัฒน์ อ่าวนิล

Line : Suaykod // Tel : 090-3323139

Facebook Fanpage : Suaykod

ดู 153 ครั้ง
image.png
bottom of page