top of page

Mida Resort ถิ่นฝนที่คนนึกถึง

🌧 ยืนหนึ่งเรื่องหน้าฝนที่คนนึกถึง 👇 นั่นก็คือ!! กาญจนบุรี นั่นเองครับ...😍 วันนี้เรามาโดนน้ำกันที่ ไมด้า กาญจนบุรี 🌳 เป็นรีสอร์ทที่โคตรกว้าง พื้นที่ใหญ่มากจริงๆ 📌 แถมมีโซนเต้นท์ให้นอนฟินๆริมแม่น้ำ และที่สำคัญเรามาพักผ่อนกับน้องมุก 💁‍♀️ 📷 ที่จะมาถ่าย เที่ยว ทุกที่ๆสวยโคตร

โซนนี้สิ่งแรกที่ทำให้เราเลือกที่นี่ อยากมานอนเต็นท์กลางฝนเปาะแปะๆ แถมอยู่ริมน้ำอีก และที่สำคัญเลยติดแอร์ และที่สำคัญไปอีก!! คือมี Wifi ในเต็นท์นะเออ แจ่มจริงไรจริง

ที่นอนในเต็นท์ก็นุ่มนิ่มน่านอนสุดๆ แถมเย็นสบาย มีอุปกรณ์พร้อมใช้ และห้องน้ำรวมก็มีน้ำอุ่นด้วย การตกแต่งที่นี้สวยงามดีเลิศ ช่วยทำให้บรรยากาศดูร่มรื่นและได้ภาพมาเยอะมว๊าก





หลังจากเดินถ่ายไปทั่วแล้วเราก็เริ่มหิว

พอจัดโต๊ะกันเสร็จก็รีบตรงดิ่งมาที่

RIVER ROMANCE ซึ่งจะได้นั่งรับประทานอาหารริมน้ำพร้อมฟังดนตรีเพราะๆ


ต้องบอกก่อนว่าถ้าใครชอบรสชาติเผ็ดๆก็ถูกใจแน่ๆ หลายๆอย่างรสชาติค่อนข้างเผ็ดแต่ถ้าไม่กินเผ็ดก็สามารถบอกพ่อครัวได้เลยไลน์อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มีทั้งไทยและเทศ และอาหารไทยโบราณ ต้องบอกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว เพราะอย่างที่บอกที่นี่รับจัดสัมนาแขกจึงค่อนข้างเยอะ


ชอบบรรยากาศของที่นี่

การล่องแพมากี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยครับ


หน้าฝนอยากให้ทุกคนนึกถึงกาญ

สถานที่ๆจะฟินไปพร้อมกับความชุ่มฉ่ำของอากาศได้พักสมอง ได้มองวิวเขา เอาตัวลอยไปกับน้ำ 1 ปี ขอสักครั้งที่เราจะได้อยู่กับอะไรใหม่ๆ และใช้เวลานี้แชร์ให้กับใครสักคนได้รู้

บอกเลยว่าที่ ไมด้า กาญจนบุรี สวยโคตร!! ---------------------------------------------- Model : Pacharapun Kumkom Mida Resort Kanchanaburi Tel: +66 (0)34 919 606 www.midaresortkanchanaburi.com



ดู 255 ครั้ง
image.png
bottom of page