top of page

Ibis River Side สวยโคตร!!


Ibis River Side Bangkok กินลม ชมวิวแม่น้ำกับที่พักราคาไม่แพง แถมได้วิวสวยๆและสระว่ายน้ำสำหรับพักผ่อน

สำหรับใครที่มองที่พักสวยๆ วิวมหานครแบบนี้ก็มาลองดูเลย อยู่ไม่ไกลจาก BTS กรุงธนบุรี สำหรับใครที่มีความจำเป็นต้องเข้าเมืองมาทำธุระก็สะดวกมากมาย ใครที่มาช็อปปิ้ง หรือ เดินห้างดังๆก็มาพักที่นี่ได้ และที่ไอบิสจะมีห้องพักที่สามารถพาน้องหมามาได้อีกด้วยเด้อ...ก็เป็นโซนของคนรักสัตว์ไป

วิวเมืองแบบนั้สามารถมองผ่านกระจกได้เลย เราพามาดูห้องแฟมิลี่ดีกว่า ใครพาลูกๆมาก็คงชอบเพราะที่ห้องนี้นอกจากจะมีเตียง 2 ชั้นแล้วหล่ะก็

ยังมีพื้นที่เล่นเกม PS4 ให้อีกด้วยถูกใจมากกกก

เก็บของดูห้องเสร็จแล้วมานั่งพักผ่อนดื่มอะไรเย็นๆให้ชื่นใจกันก่อน ตรงหน้าล็อบบี้ก็จะมีมุมกาแฟให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกัน

บริเวณสระว่ายน้ำค่อนข้างยาวนะ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่

บริเวณริมแม่น้ำมาเดินเล่นชมวิวกันได้สวยโคตรๆเลย สำหรับใครชอบวิวเมืองอย่างผมนี่ ชอบมากๆเลยครับ อยู่ชลบุรีไม่ค่อยได้เข้ามากรุงเทพฯเท่าไหร่ นอกจากมาทำธุระ หรือมาทำงาน

วันนี้พาน้องเกด สาวสวยประจำเพจของเรา มาเที่ยวพักผ่อน ถ่ายรูปเล่นกัน

เรามาดูอาหารกันดีกว่า วันนี้เป็นอาหารทะเล นั่งดินเนอร์ชิลๆริมน้ำก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมีนวดแผนไทยอีกนะตรงศาลาด้านข้างๆ แต่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงโควิทก็เลยงดจ้า ที่นี่ก็มีมาตรการที่ค่อนข้างเคร่งครัด ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนจ้า

สำหรับใครที่ไม่ได้นำรถมาเองก็ที่นี่จะมี ชัตเตอร์บัส ไปส่งให้ถึง BTS ได้เลย เดินทางสะดวกสบาย แถวๆนี้ร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก แต่ถ้าเอารถมาก็รถติดน้อยกว่าในเมืองน้อยหน่อย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่เข้ามาในกรุงเทพฯ และต้องการหาที่พักราคาไม่แพง ไอบิสก็ทุกคนคงได้ยินชื่อกันมานานแล้ว มีหลายแห่งในประเทศไทย

ฝากติดตามพวกเราได้ที่

ดู 20 ครั้ง
image.png
bottom of page