top of page

ขี้เกียจไปร้าน นวดที่บ้านก็ได้


ขี้เกียจไปร้าน นวดที่บ้านก็ได้ #เซฟคนปวดหลัง ยุคนี้อะไรๆก็เดลิเวอร์รี่ได้ เพราะสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นควัน โรคระบาด รถติด บอกเลยว่าหลายเหตุผลทำให้ไม่อยากออกจากบ้านโคตรๆ Work from Home ช่วงนี้ขอขี้เกียจนอนอยู่บ้าน เซฟพลังงานและเวลา กับบริการนวดถึงบ้าน สายปวดหลังแบบเรานี่อย่างเลิฟเลย

สบายตัวแบบไม่ต้องออกเดินทางแถมมีโปรแกรมนวดหลายอย่างเลย จะนวดไทย นวดน้ำมันอโรม่า ก็ได้หมดลองเข้าไปเลือกดูกันได้เลย ทั้ง IOS,Android ที่ http://easyday.co.th/download โหลดแอปมาติดตั้งพร้อมเลือกโปรแกรมที่อยากนวดไม่ถึง 5 นาที ก็สามารถนัดพี่ๆเค้ามาที่บ้านได้แล้ว

เหนือสิ่งอื่นใด ถ้าใครอยู่บ้าน อยากให้คนในบ้านได้รับบริการด้วย ทาง Easy Day สามรถแบ่งให้คนอื่นนวดได้

เหมือนเป็นการแชร์กันง่ายๆเลยแหละ เช่น จอง 1 ชม. เรานวด 30 นาที เพื่อนนวด 30 นาที หรือจะ 2 ชม. แล้วแบ่งกันคนละชม. หรือจะแบ่งเป็นกี่นาทียังไงก็ได้ตามใจเราได้เลย สำหรับใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัย ทาง Easy Day เครมว่าปลอดภัยแน่นอน ด้วยมาตราการที่เน้นเรื่องความสะอาดที่ได้และยังมีการประเมินความเสี่ยงก่อนให้ บริการอีกด้วย โดยทางEasy Dayได้การันตรีอีกว่า หมอนวดทุกคนมีใบรับรองจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสารธารณะสุข และที่สำคัญ ยังผ่านการตรวจสอบประวัติมิจฉาชีพอีกด้วยนะ



สำหรับใครนวดครั้งแรก เค้ามีโปรโมชั่นแรงๆ ลดไปเลย 100 บาท

และนอกจากเรียกได้ทางแอปแล้ว ทาง Easy Day ยังสมารถเรียกได้ผ่าน Line @easyday_bkk (เคล็ดลับ:เรียกในแอปถูกกว่า 50 บาทด้วยนะ) ทางเรามี Code มาแจกด้วย สามารถกรอก Code : EasydayxKodsuay เพื่อไปใช้งานได้เลย #EasydayMassage #Easyday #อีซี่เดย์ #นวดที่บ้าน #แอปนวด #แอปนวดที่บ้าน #นวดที่บ้าน #สบายโคตร

ดู 450 ครั้ง
image.png
bottom of page