top of page

7 ที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก มีเงินหลักร้อยก็นอนสวยได้


กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีที่เที่ยวเยอะมาก

เรียกได้ว่าทุกรูปแบบเลยก็ได้

ไม่ว่าจะเที่ยวสไตล์คาเฟ่ ธรรมชาติ หรือแม้แต่ประวัติศาสตร์ ทำให้กลายเป็นจังหวัดยอดฮิตที่ไปเที่ยวบ่อยก็ไม่เบื่อ ทำให้มีที่พักกาญจนบุรีให้เลือกพักเยอะ และที่พักกาญจนบุรีก็มีให้เลือกหลากหลายราคาด้วย ที่พักราคาถูกสวยๆ ก็มี เหมาะกับนักท่องเที่ยวแบบงบจำกัด ซึ่งวันนี้เราได้ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พักมาช่วยคัดให้แล้วว่า ที่พักกาญจนบุรีที่ไหนบ้างที่ทั้งถูกและดี เชื่อเขาได้เลยว่า ราคาหลักร้อยก็นอนสวยได้จริงๆ

 

1. Eurotel Hotel Kanchanaburi

เริ่มต้นที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก หลักร้อย ที่ต้องบอกว่าเดินทางสะดวกมาก เพราะกลางใจเมืองอยู่ติดริมถนนหาง่ายๆ มาพร้อมกับห้องนอน ห้องพักสะอาด หลับสบายเหมาะกับการพักผ่อน อีกทั้งบรรยากาศรอบๆ ที่พักยังสงบด้วย ห้องพักวิวสวยๆ ได้รูปดีๆ แน่นอนอีกทั้งอาหารเช้าอร่อย ที่สำคัญพนักงานต้อนรับเป็นกันเองน่ารักมากๆ อากาศดี ร่มรื่น เหมาะสมกับราคาเป็นที่พักกาญจนบุรีที่ครบเครื่องสุดๆ เลย

จองที่พัก กาญจนบุรี กับ Traveloka ราคา 9zz บาท

 

2. Tarnsiri Boutique Resort Kanchanaburi

เป็นที่พักกาญจนบุรี ตกแต่งไว้อย่างเก๋สไตล์ลอฟท์ ที่พักเป็นสไตล์ตึกแต่ในห้องพักคือเก๋ไก๋มีสไตล์ มาพร้อมกับราคาถูกด้วยเพียงหลักร้อยเท่านั้นแต่การบริการคือเป็นกันเองน่ารักประทับใจ ห้องพักสะอาด มีของให้ใช้ครบนะ หมอนนิ่มดี ที่นอนใหญ่หลับฟินน่าดู ที่สำคัญที่พักคือเงียบเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ขนาดอยู่ติดริมถนนยังเสียงไม่ดังเลย และมีอาหารเช้าให้ด้วย ครบจัดมากาญฯ แวะพักได้เลย

จองที่พัก กาญจนบุรี กับ Traveloka ราคา 7zz บาท

 

3. โรงแรมพีลูส

เป็นที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก ที่พร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ดีงามตั้งแต่พนักงานที่บริการน่ารักประทับใจ มีคาเฟ่เล็กๆ ให้ได้นั่งชิลจิบกาแฟและขนมอร่อยด้วย มีสระว่ายน้ำกว้างๆ อย่าลืมเอาชุดว่ายน้ำมานะ เพราะได้เล่นสุดเพลิน ในส่วนของห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ห้องหอม หลับสบายมากจริงๆ ห้องพักใหม่ตรงปกแบบในรูปเลย มาแล้วได้ถ่ายรูปสวยๆ แน่นอนในราคาที่พักหลักร้อยแต่ได้รูปเก๋ๆ เยอะ ถือว่าคุ้มมาก

จองที่พัก กาญจนบุรี กับ Traveloka

ราคา 8zz บาท

 

4.บาย เดอ ริเวอร์

สำหรับที่พักกาญจนบุรี สายธรรมชาติชอบวิวสวย ที่นี่บายเดอ ริเวอร์ คือตอบโจทย์มากๆ เพราะว่าเป็นที่พักติดแม่น้ำโอเคมากๆ บรรยากาศและอากาศดีสุดๆ เลย ที่สำคัญคือพนักงานน่ารักยิ้มแย้มพูดคุยแบบเป็นกันเอง ห้องพักก็พักผ่อนสบาย พื้นที่ห้องกำลังดีสำหรับ 2 คน มีอาหารเช้าบริการให้ ที่พักพิกัดดีงามเพราะอยู่ไม่ไกลจากสะพานข้ามแม่น้ำแควและสถานีรถไฟ ใครเดินทางมาด้วยรถไฟสามารถเดินไปได้เลย

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

ราคา 5zz บาท

 

5.โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี ที่บรรยากาศร่มรื่นย์ เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจี บรรยากาศดี วิวธรรมชาติสวยมีมุมถ่ายรูปเยอะเลย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ สะอาด กว้างสบาย แอร์เย็น ห้องพักใหม่ มีความเงียบสงบ และให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ ประทับใจสุดๆ ด้วยการบริการของพนักงาน บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มกับเงินที่จ่ายไป ใครกำลังมองหาที่พักกาญนบุรีราคาไม่แพง แต่พร้อมไปด้วยความสะดวกพักสบายที่นี่เลย

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

ราคา 9zz บาท

 

6. Island Resort River Kwai by October

ที่พักกาญจนบุรีตรงปกดีมาก รูปที่เห็นเก๋ยังไงของจริงเก๋กว่ามาก ทั้งเรื่องของบรรยากาศ มีความเงียบสงบ ไม่วุ่นวายเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ใครกำลังจะมาเที่ยวพักผ่อนช่วงนี้ควรรีบมาให้ไว เพราะคุณจะได้สัมผัสกับการได้พักผ่อนอย่างแท้จริง การบริการก็น่ารักเพราะเจ้าของลุงกับป้าเองอย่างดี สำหรับห้องพักกว้างขวาง เป็นที่พักริมน้ำ ได้สัมผัสกับธรรมชาติมากๆ มีอาหารเช้า มีกิจกรรมปั่นจักรยาน และ เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

ราคา 9zz บาท

 

7.บ้านมะเฟือง เกสเฮาส์

ปิดท้ายด้วยที่พักกาจนบุรี ราคาหลักร้อย ที่เหมาะกับการพักผ่อนเพราะเงียบสงบ บรรยากาศชิลร่มรื่น และที่พักที่ตั้งหาง่ายอยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ในเมือง ห้องพักสะอาด กระทัดรัด เตียงนุ่มสบาย ของใช้ในห้องมีให้ครบ เจ้าของดูแลเองน่ารัก และถ้าใครมาก่อนเวลาเช็คอินถ้าห้องว่างก็เขาห้องได้ก่อนเลย มีที่จอดรถส่วนตัวมากปลอดภัย มาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

ราคา 6zz บาท

ใครที่กำลังหมดไฟกับการทำงาน

การได้ไปพักผ่อนกับบรรยากาศชิลๆ ในที่พักเดินทางไม่ไกลอย่างกาญจนบุรี ที่พักราคาไม่แพงสักคืนสองคืนก็สามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงให้ฟู่ฟ่ากลับมาสปีดพร้อมเริ่มงานให้ได้ทุกวัน พร้อมเติมไฟแล้วก็กดจองที่พักกับ Traveloka ได้เลย

 





image.png
bottom of page